Bí mật 3 món ăn sử dụng chung với chao môn Mikiri

Bí mật về thành phần nguyên liệu tạo ra những hũ chao môn.

Nếu bạn là môt người yêu thích các loại nước chấm độc đáo của mảnh đất Sài Gòn chắc chắn các bạn đã từng nghe qua hoặc thưởng thức món chao môn thơm ngậy. Là một loại nước chấm được làm từ đậu hũ và khoai môn. Chao môn Mikiri được rất nhiều người sử dụng để làm nước chấm hoặc là gia vị cho một số món ăn. 
chao môn mikiri
Chao Môn Mikiri
Không phải món ăn nào bạn cũng có thể dùng chao môn để làm gia vị nhé. Trong thành phần hũ chao có củ khoai môn không chứa cholesterol mà vẫn chứa các thành phần chất béo tự nhiên tốt cho sức khỏe. Cùng với đó khoai môn rất giàu chất vitamin, chất xơ và các khoáng chất cho cơ thể. 

Top 3 món ăn kết hợp với chao môn Mikiri thần thánh.

Thịt Dê
Thịt Dê nướng chao

Đối với chao môn, được người tiêu dùng đánh giá là cặp bài trùng với món " thịt dê" như: dê nướng, dê hấp, dê tái chanh, lẩu dê...Vị béo ngậy của chao chỉ cần bám vào đủ miếng thịt dê, không mặn không nhạt, cứ thế thấm đẫm vào đầu lưỡi làm mê hoặc biết bao nhiêu thực khách.
Vịt nấu chao
Vịt nấu chao

Vịt nấu chao là món ăn không còn xa lạ với nhiều người, Qủa thật thịt vịt và hũ chao môn ngon là sự kết hợp tài tình, chao giúp khử mùi của vịt vừa là gia vị tuyệt vời cho món ăn này. Món ăn này chế biến rất đơn giản, chỉ cần làm sạch thịt vịt và ướp cùng với chao môn thêm 1 vài gia vị để món ăn thấm đẫm. Sau đó đem nấu cùng với nước dừa cho mềm nhừ rồi dùng chung với bún và rau. Với hương vị đậm đà của chao hòa quyện với thịt vịt làm cho món ăn thêm hấp dẫn và thơm ngon béo ngậy.
Rau luộc
Rau luộc chấm chao

Đối với mọi gia đình không còn xa lạ với món rau luộc. Bởi món ăn này rất dễ ăn và chế biến cũng rất đơn giản. Chỉ cần qua một vài công đoạn bạn đã có ngay món ăn rất dinh dưỡng cho cả gia đình. Rau luộc rất ưa nước chấm thần thánh là chao môn Mikiri, bạn chỉ cần pha chao môn với ít gia vị như tỏi và ớt băm nhuyễn cùng với đường đã tạo nên nước chấm vô cùng hoàn hảo. Chao có vị thơm ngon béo ngậy khi chấm với rau tạo nên món ăn thật độc đáo.

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Nhà cung cấp sỉ, lẻ Chao Môn & Chao Đậu Mikiri uy tín