Hướng dẫn cách sử dụng chao môn Mikiri cho những người mới ăn

Chao môn Mikiri cao cấp chính hãng.

Chao môn không phải là món ăn quá xa lạ với nhiều người. Được mọi người sử dụng làm gia vị chấm và chế biến các món ăn. Thành phần nguyên liệu để tạo ra hũ chao khoai môn rất đơn giản bao gồm: đậu hũ, khoai môn, rượu và 1 số gia vị khác. Với nhiều người khi mới ăn hay biết đến chao khoai môn sẽ cảm giác khó chịu vì mùi chao rất nồng. Chao môn được làm từ đậu hũ và khoai môn cùng với rượu để 1 thời gian cho chúng lên men. Theo kinh nghiệm của những người sành ăn chao thì thời gian để càng lâu thì chao lại càng ngon và thơm. Khi ăn bạn sẽ cảm giác có mùi béo ngậy từ đậu hũ kết hợp với khoai môn.
Chao khoai môn cao cấp chất lượng thương hiệu Mikiri

Đối với chao môn thì mọi người hay sử dụng để làm gia vị chấm một số món ăn như rau luộc, thịt dê, thịt nướng hay dùng làm gia vị ướp cho các món ăn. Người nào ăn lâu dần sẽ bị nghiện bởi mùi vị đặc trưng và mùi thơm béo ngậy.
Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các hãng sản xuất chao khoai môn. Nhưng chất lượng của từng hãng lại khác nhau. Chao môn Mikiri tự hào là nhà cung cấp chao uy tín chính hãng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng tới tay người tiêu dùng. Với những người sành ăn thì chỉ cần ngửi qua mùi hũ chao thì có thể biết đâu là chao ngon. Với cách chọn nguyên liệu tỉ mỉ từ đậu hũ phải là những miếng đậu hũ chắc thì chao mới ngon. Độ rượu của chao cũng không quá cao phải là rượu nồng độ thấp từ 20-25 độ. Nếu cao hơn chao sẽ không lên men được.

Cách pha chế chao làm gia vị chấm cho người mới ăn.

Chao là gia vị chấm có thể dùng trong các món ăn chay. Cũng như nước mắm thì trước khi ăn bạn nên pha chao với một số gia vị như tỏi, ớt, đường như thế sẽ ngon hơn.
rau luộc chấm với chao môn
Bước 1: Nguyên liệu cần chuẩn bị
- Tỏi, ớt băm nhỏ
- Đường
Bước 2: Lấy 4-5 viên chao môn mikiri ra chén cùng với hỗn hợp tỏi và ớt băm nhuyễn. Sau đó bạn cho ít đường vào hỗn hợp và đánh đều lên cho chao nhuyễn. Tùy vào khẩu vị ăn mà bạn tăng hoặc giảm lượng đường theo ý muốn.
Bạn có thể dùng chao làm gia vị ướp các món ăn như vịt nấu chao, các món dê như dê nướng, dê hấp, dê tái chanh...

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Nhà cung cấp sỉ, lẻ Chao Môn & Chao Đậu Mikiri uy tín