Xưởng sản xuất chao môn chất lượng

Chao môn có điểm đặc biệt gì so với các loại chao khác?

Bên cạnh loại chao nguyên thủy, người Việt Nam còn  sáng tạo ra một loại chao môn khác đặc biệt. Khoai môn cao (loại củ lớn, màu trắng tím), gọt sạch, xắt thành từng miếng như miếng chao bình thường rồi đem hấp cho khoai vừa chín tới. Dùng cái chao ướp đều vô các miếng khoai. 

Sau đó, đem những miếng khoai phơi nắng như cách làm chao đậu hũ. Khi nào miếng khoai lên men thì xếp vào keo rồi chế nước muối có pha rượu gốc vào tương tự như cách làm chao truyền thống.





Các món ăn kèm với chao môn - Dậy lên bao hương vị

Trước hết, chao thích hợp với người ăn chay. Lấy miếng chao hòa thêm ít nước cốt chanh, đường, … người ăn cay thì thêm ít lát ớt xắt rồi luộc bầu, hay hái rau rừng mọc hoang về luộc để chấm. 

Cũng có khi người ta nhổ chột năng, lặt chấm chao ăn với cơm cũng ngon lành! Chao cũng có thể ăn với chuối chín, hay chấm dưa leo, … Có thể thấy chao có sự kết hợp đa dạng trong bữa cơm của người bình dân miền quê.

Không dừng lại ở đó, chao còn được dùng để chế biến các món ăn. Vịt nấu chao trở thành một thực phẩm ngon ở vùng đất này từ những ngày đầu dân tứ phương về đây tụ hợp.

Xưởng sản xuất chao môn ngon tại TPHCM.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán chao môn chất lượng và đảm bảo. Thương hiệu Mikiri hiện tại đang có mặt tại khắp khu vực TPHCM, Đồng Nai, Nha Trang, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đắk Nông… 



Chúng tôi luôn quan tâm tới phản hồi của khán giả về chất lượng của chao. Mọi thông tin sản xuất, như ngày sản xuất, số điện thoại và địa chỉ công ty đều có trên nhãn. Nếu thắc mắc về giá cả và chất lượng của sản phẩm bạn liên hệ theo số điện thoại: 0908.71.68.71.

Những khách hàng muốn mua online có thể đặt hàng trực tiếp tại: Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, .....Hoặc bạn có thể truy cập: conlele.vn hoặc mikiri.com.vn để được hỗ trợ.






Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Nhà cung cấp sỉ, lẻ Chao Môn & Chao Đậu Mikiri uy tín