Top 1 Chao môn Mikiri ngon cao cấp chất lượng

Chao môn Mikiri có đặc điểm như thế nào?

Nếu là một người yêu thích các loại nước chấm độc đáo của mảnh đất Sài Gòn chắc chắn các bạn đã nghe qua hay từng thưởng thức món chao khoai môn thơm ngậy.
Chao môn Mikiri là một loại nước chấm có nguồn gốc từ đậu nành giã nhỏ, cho lên men và sử dụng. Có nhiều người dùng chao như một món ăn riêng lẻ, nhưng đa phần đều sử dụng nước chấm hoặc gia vị trong chế biến món ăn.

Chao môn Mikiri

Nguyên liệu để làm ra hũ chao môn Mikiri chính là đậu hũ và môn ngoài ra để chao lên ngon thì có thêm 1 số thành phần như rượu trắng.
Đối với hũ nhựa để đựng chao, chúng tôi luôn sử dụng dòng hũ nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe và chịu được nhiệt tốt.

Chao môn Mikiri dùng để làm gì là ngon.

Vịt nấu chao môn mikiri ngon đậm đà

Sự kết hợp từ đậu hũ với củ môn đã tạo ra những hũ chao môn có mùi vị hết sức thơm và đặc biệt. Đối với những người ăn chay thì chao môn được ví như gia vị chấm thần thánh. Chao môn có thể sử dụng làm gia vị chấm các món rau luộc hoặc đậu bắp, dưa leo...Ngoài công dụng làm nước chấm thì chao môn Mikiri kết hợp với thịt vịt tạo ra món ăn hết sức độc đáo là vịt nấu chao.
Chao khoai môn nấu với vịt quả là một sự kết hợp tài tình, chao vừa giúp khử mùi của vịt vừa là gia vị tuyệt vời cho món ăn này. Vịt rửa sạch luộc chín đem ướp cùng chao khoai môn, ninh với nước luộc vịt lẫn nước dừa cho mềm nhừ, sau đó ăn cùng với bún, rau cải và nấm mới thưởng thức hết hương vị ẩm thực độc nhất vô nhị này Vịt ướp với gia vị và chao khoai môn, chao đậu nành để thấm xào săn, châm thêm nước dừa, nấu đến mềm và phải thêm khoai môn cho đủ vị. Khi ăn đặt lên bếp giữ nóng, dọn ra như ăn lẩu, cùng bún cùng rau cải, thêm nấm, tàu hủ ky chiên, vừa ăn vừa nhúng mới tận hưởng hết cái thú ẩm thực.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Nhà cung cấp sỉ, lẻ Chao Môn & Chao Đậu Mikiri uy tín