Chao Môn Mikiri - Ngon đúng chuẩn

Chao là một món chấm vô cùng hấp dẫn cho bữa ăn gia đình, không những là món chấm các loại rau củ, chao còn được sử dụng làm nguyên liệu để nấu các món ăn như: vịt nấu chao, dê nướng chao...

Trước kia chao chỉ phổ biến ở miền Tây. Càng về sau, chao được người dân cả nước biết đến và sử dụng. Với vị béo béo, bùi bùi, không quá mặn, chao môn mikiri đang dần khẳng định mình trên thị trường hiện nay.
chao môn mikiri
Chao Môn Mikiri
Nhiều cơ sở sản xuất mọc ra, nhiều nhãn hàng chao xuất hiện, chất lượng chao ngày càng không được đảm bảo như trước đây. Hiểu được điều đó, Chao môn Mikiri vì sức khỏe cộng đồng, cho ra những viên chao chất lượng, vệ sinh, và an toàn tuyệt đối.

Chao Môn Mikiri - Ngon đúng chuẩn

Ngoài làm nước chấm, chao môn Mikiri có thể làm được rất nhiều món ăn ngon. Mình sẽ hướng dẫn bạn một số món ăn từ chao Môn Mikiri nha.

Vịt nấu chao

Vịt nấu chao không còn là món ăn xa lạ đối với mọi người. Chao môn nấu với vịt quả là sự kết hợp tài tình, chao vừa giúp khử mùi tanh của vịt vừa là gia vị của món ăn tuyệt vời.
Vịt rửa sạch luộc chín đem ướp cùng với chao môn, nấu cùng với nước cốt dừa cho mềm nhừ. Rồi kết hợp với các loại rau ăn kèm với bún. Khi ăn bạn pha thêm chút chao để làm nước chấm rất ngon.

Rau luộc chấm chao

Rau là món ăn thân thuộc có trong mọi bữa cơm trong gia đình. Rau cung cấp chất dinh dưỡng cho mọi người. Một chút chao môn vị béo ngậy thêm 1 chút ớt cay cay pha cùng tỏi và đường. Là nước chấm rau không bao giờ ngán khi ăn.

Mực ướp chao nướng

Bạn nên chọn mực tươi sống, rồi cắt mực ra thành từng miếng rửa sạch để cho khô ráo. Đâm ớt với bột ngọt cho nhuyễn rồi đổ cái chao vào đánh đều ra ướp mực và đậu bắp với cái chao.(không cần nước chao) để hỗn hợp khoảng 30 phút rồi đem nướng. Món này ăn với muối ớt chanh rất ngon
Đó là một số món ăn đơn giản kết hợp với chao môn Mikiri. Giúp bạn thay đổi thực đơn hàng ngày cho gia đình mà không sợ chán ngấy.

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Nhà cung cấp sỉ, lẻ Chao Môn & Chao Đậu Mikiri uy tín